Já sæll

Góðan daginn góðir hálsar Sleeping

Það er óhætt að segja að bloggið hefur setið á hakanum síðustu mánuði hjá mér Tounge Það er alltaf sama sagan að afsaka sig og segja að það sé engin tími til en það er bara hvít lygi Tounge Héðan er allt gott að frétta allir sprækir og hressir svo ekki sé meira sagt Grin Yngsta barnabarið er búið að fá nafn en ekki búið að skýra hann Róbert Hilmar á hann að heita kappinn sá orðin frægur lék í síðasta þættinum af Rétti sem sýndur var á stöð 2 síðasta sunnudagskvöld flottur þar Grin Og svona til að upplýsa um hlutverk hans lék hann nýfæddan sták og var sjálfur bara 8 daga gamall Heart Sumarið er komið alla vega á dagatalinu með sínum yndislegu randaflugum mér til mikillar ánægju eða þannig Devil Annars er gæludýr á heimilinu núna það er hann Oddur kanina og hefur en hann er sonur Ævars og Lilju ansi loðinn og krúttlegur. Jæja en núna er komin spenningur hjá mér skólinn að taka enda þessa önnina og er ég ansi fegin þegar mánudagurinn er á enda en þá er lokapróf og mín ætlar að gera sitt besta Wink Að lokum vil ég óska öllum gleðilegs sumars og takk fyrir veturinn. Kv HJ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Bara strax orðin ofboðslega frægur - til hamingju með þetta.  Ef ég þekki þig rétt klárar þú með stæl. Þetta með loðnu kanínuna.... síðast þegar ég sá Ævar þá var hann orðin ansi loðinn sjálfur. Sumarkveðja

Páll Jóhannesson, 26.4.2010 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hrönn Jóhannesdóttir

Höfundur

Hrönn Jóhannesdóttir
Hrönn Jóhannesdóttir
Bý á Suðurnesjum. Fædd og uppalin á Akureyri. Móðir eiginkona og amma. Er félagsliði og vinn á sambýli fatlaðra. Áhugamál margvísleg allt á milli himins og jarðar.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Ivan og James
  • Birna Emilía og James á áramótunum
  • Hrafnhildur og Kristín um áramót
  • James á áramótum á Íslandi
  • Ivan á áramótunum

Fólk

Litlu krílin

Börnin

Vinir og kunningjar

Hinir og þessir blogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband