Sumarfrí

Góða kvöldið  góðir hálsar Sleeping

Jæja þá er maður loksins komin í langþráð sumarfrí Cool Annars hefur verið nóg að gera brá mér norður fyrir heiðar á gamlar æskuslóðir um hvítasunnuhelgina en þá var brúkaup hjá yngsta bróðir mínum honum Jóa Mar hann gifstist ástinni sinni henni Björg falleg athöfn sem haldin var í Lögmannshlíðarkirkju og veislan svo í skíðaskálanum í Hlíðarfjalli var margt um mannin og yndislegt að vera hitta ættingja og vini Kissing Eftir hvítasunnuhelgina komu svo mamma.pabbi Anna systir og Ragnar til Reykjavíkur og dvöldu þar í nokkra daga og eyddi ég nokkrum dögum með þeim í búðarráp og fleira hitti svo vinkonu mína að norðan dóttir hennar og barnabarn sem var bara gaman Kissing Við fórum svo í Kjósina til Dóra bró og Ingu ásamt mömmu pabba Önnu og Ragnari grilluðum saman horfðum á Evrovision skemmtileg stund með þeim og höfðingar heim að sækja Kissing Síðan lá leið mín á jurtanámskeið sem tekur hug minn allan núna svo í sumar verð ég úti í móa að týna jurtir og gera krem og seyði ekki leiðinlegt það nei Tounge Um síðustu helgi brugðum við okkur hjónin svo í dagsferð um suðurlandið fórum á Þingvelli Laugarás Þjórsárdal sem við stoppuðum hjá stínu mágkonu og Eysteini þar var grillað og spjallað í góðu yfirlæti síðan lá leiðin heim komið við á Selfossi og Eyrarbakka keyrt svo um þrengslin heim týndi smá af jurtum á leiðinni sem ég er búin að búa til seyði úr til drykkjar meinhollur skratti Tounge En um næstu helgi eiga svo tvö af börnunum mínum afmæli Aníta verður 28 ár og Ævar 20 ára á laugardaginn mikið líður nú tíminn hratt Tounge Ævar ætlar að bjóða til grillveislu ásamt Lilju kærustu sinni og Aníta heldur upp á sitt líka en svo um kvöldið ætlum við amma og afi að leyfa Ivani að gista hjá okkur í tilefni dagsins og njóta þess að vera með guttanum okkar Kissing En svona í tilefni dagsins í dag en núna eru sumarsólstöður eru nákvæmlega 7 ár síðan hún amma mín elskulega Anna Ólafsdóttir lést minning hennar er ljós í lífi mínu Heart Læt þetta nú gott heita í bili og kveð. HJ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Já það má nú segja. Tíminn líður hratt og ótrúlegt að það séu orðin 7 ár síðan hún móðir mín elskuleg kvaddi þennan heim. Barnabörnin mín orðin fullorðin en samt eldist ég ekki vitund eða svoleiðis. Gangi þér vel við jurtatínsluna og afurðirnar af þeim, kannski ég eigi eftir að njóta góðs af einhverju töfraseiði. Kveðja héðan úr Seljó.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 22.6.2010 kl. 16:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hrönn Jóhannesdóttir

Höfundur

Hrönn Jóhannesdóttir
Hrönn Jóhannesdóttir
Bý á Suðurnesjum. Fædd og uppalin á Akureyri. Móðir eiginkona og amma. Er félagsliði og vinn á sambýli fatlaðra. Áhugamál margvísleg allt á milli himins og jarðar.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Ivan og James
  • Birna Emilía og James á áramótunum
  • Hrafnhildur og Kristín um áramót
  • James á áramótum á Íslandi
  • Ivan á áramótunum

Fólk

Litlu krílin

Börnin

Vinir og kunningjar

Hinir og þessir blogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband