Að setja sér markmið

Góðan daginn og velkomin á fætur Sleeping

Var að velta því fyrir mér hvort fólk væri almennt hætt að blogga og allir komnir á facebookBlush Stend reyndar í þeirri trú að það sé ekki allra að vera þar og skoða fór sjálf þar inn og sat þar lengi föst en í dag er ég ekki eins dugleg að fara á facebook og finnst gaman að rölta um blogg heima Smile Sagði frá því í síðustu  færslu að við hjónin ætluðum á Hótel en ekkert varð úr því þar sem ég lagðist í annað skiptið á stuttum tíma í bælið með þessa svæsnu flensu og eldri strákurinn lá einnig fárveikur heima Crying En hótelið bíður betri tíma svo var bara þessi helgi held ég ekki ætluð okkur vegna ófyrirsjáanlegra atvika sem komu upp. Fyrir tæpu ári síðan setti ég mér markmið sem þokast hægt og sígandi í rétta átt. Hélt reyndar að það myndi taka stuttan tíma enda er ég dálítið óþolinmóð það sem á að gera í dag ætti helst að hafa gerst í gær Grin En að kenna gömlum hundi að sitja er að takast hehe. Það máltæki hefur komið mikið á óvart hérna hjá mér undanfariðTounge Einginmaður minn tók sig til og skellti sér á matreiðslunámskeið og viti menn hefur tvisvar sinnum eldað einn og óstuddur síðan svo að undur og stórmerki gerast enn af öllu átti ég sko ekki von á þessu Tounge Hann skellti sér svo á útskurðarnámskeið sem honum finnst mjög gaman á og á sko vafalaust eftir að búa til flott listaverk Grin Þessi árstími er oft svo skrítinn veðurfar með ólíkindum og aldrei að vita hvernig maður á að fara klæddur út í regngalla kuldagalla eða stuttbuxum kannski svolíið ýkt en allt í lagi með það Cool Ég er strax farin að hlakka til sumarsins sem kemur eftir nokkra mánuði er meira fyrir þann árstíma Cool Er kannski kaldhæðni í því þar sem ég er fædd að vetri til á einum óveðursældasta mánuði ársins Tounge En maður ræður víst ekki sjálfur hvenær maður fæðist svo ég get ekkert að þessu gert. Jæja en hvað um það svona er bara Ísland í dag. Kveð að sinni. HJ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ Hrönn,já líklega margir hættir að blogga, ennþá kíki ég eins og áður á bloggsíðunu þína og viti mrnn hún var komin með nýja færslu.já sannarlega búið að vera skrítið veðurfar undanfarið og skrítin tími en nú er bara að setja sig í gírinn fyrir veturinn og tjútta inn í skemmtilegan tíma. og mundu svo á láta Gústa í friði í eldhúsinu nema ef vera kinni að þú þurfir að áreita hann eithv.úbbssss... knús og kveðjur Björg

Björg (IP-tala skráð) 19.10.2009 kl. 22:25

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Hæ, farið vel með ykkur á þessum síðustu og verstu flensutímum. Eins gott að hafa vírusvörnina í lagi

Páll Jóhannesson, 21.10.2009 kl. 16:28

3 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Ja það eru nú fleiri en þú latir við bloggið, en kannski ég reyni að taka mig á. Mér líst vel á það sem tengdasonurinn er að gera, enda þekki ég til í þeim fögum. Kær kveðja.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 27.10.2009 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hrönn Jóhannesdóttir

Höfundur

Hrönn Jóhannesdóttir
Hrönn Jóhannesdóttir
Bý á Suðurnesjum. Fædd og uppalin á Akureyri. Móðir eiginkona og amma. Er félagsliði og vinn á sambýli fatlaðra. Áhugamál margvísleg allt á milli himins og jarðar.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Ivan og James
  • Birna Emilía og James á áramótunum
  • Hrafnhildur og Kristín um áramót
  • James á áramótum á Íslandi
  • Ivan á áramótunum

Fólk

Litlu krílin

Börnin

Vinir og kunningjar

Hinir og þessir blogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband