Blogg leti :(

Góðan daginn og velkomin á fætur Sleeping

Já það er óhætt að segja að blogg leti hefur verið að hrjá mig undanfarið loks þegar flensa og annað fór þá kom þetta í staðinn Tounge En svona er nú Ísland í dag með allri sinni dýrð. Árið sem var að líða var að ég held bara nokkuð gott svona að því sem ég man enda ekki sú minnugasta sem ég veit um Tounge Núna bíð ég bara eftir sumrinu og öllu því sem að fylgir og verður þá bara gaman Grin En svona til að segja einhverjar fréttir þá fæddist nýr fjölskyldumeðlimur 28 des en þá eignaðist Ágúst yngri og Magga kærastan hans dreng hann dafnar vel og er búin að fá sitt fyrsta hlutverk í kvikmynda bransanum leikur í þáttum sem verða sýndir á stöð2 og heitir Réttur verður gaman að sjá hann þar Heart Annars gengur lífið sinn vanaganga vinna skóli og svo bara chilla eða þannig Tounge Hrafnhildur kom til Íslands í Des með krakkana sína þau áttu jólin hérna með okkur og áramótin líka voða gaman hjá þeim að sjá allar sprengjunar og allt sem því fylgdi. Sjálf átti ég vægast sagt skrítin áramót endaði á slysó fékk hólk af ragettu í anditið og endaði með bólgið nef og andlit og miklar blóðnasir en sem betur fer fór þetta ekki í augun svo ég slapp með skrekkin Tounge Er að hugsa um að fá mér hjálm eða bara halda mig innandyra næst Grin Áramótin voru samt fín vorum hjá Anítu Davori Ivani Birnu og Emelíu og horfuð á skaupið sem var að mínu mati mjög gott. Jæja læt þetta duga í bili og kveð. HJ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta eru rosa flottar myndir af glæsilegum fjölskyldumeðlimum, bæði stórum og smáum

Til hamingju með nýjasta meðliminn, hann er algjör dúlla

Kv. Jóhanna.

Jóhanna (IP-tala skráð) 15.1.2010 kl. 20:20

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Hæ. Það er óhætt að segja að áramótin hafi verið tekin með stæl hjá þér. raketta í andlitið gott að ekki fór verr. Þetta með bloggletina - þetta hefur nú hrjáð fleiri svo ekki hafa áhyggjur... Barnabörnin hrúgast upp og krydda lífið - njóttu þess.

Kveðja að norðan

Páll Jóhannesson, 18.1.2010 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hrönn Jóhannesdóttir

Höfundur

Hrönn Jóhannesdóttir
Hrönn Jóhannesdóttir
Bý á Suðurnesjum. Fædd og uppalin á Akureyri. Móðir eiginkona og amma. Er félagsliði og vinn á sambýli fatlaðra. Áhugamál margvísleg allt á milli himins og jarðar.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Ivan og James
  • Birna Emilía og James á áramótunum
  • Hrafnhildur og Kristín um áramót
  • James á áramótum á Íslandi
  • Ivan á áramótunum

Fólk

Litlu krílin

Börnin

Vinir og kunningjar

Hinir og þessir blogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 36219

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband