Uppgjör ársins

Jæja þá er síðasti dagur árins að renna upp og ég að vinna á næturvakt rólegt svo ég ákvað að blogga baraTounge  Þetta uppgjör verður nú ekki langt enda svo sem ekki mikið að gerast hjá manni alltaf logn og blíða í kringum migTounge  Við hjónin fórum til London í febrúar í tilefni fimmtugsafmæli húsbóndans og bróðir míns svo við slógum í för með þeim hjónunum og var ferðin hreint út sagt frábærGrin  Í júní skrapp ég svo til Danmerkur með íbúunum á sambýlinu sem ég er að vinna á og samstarfsfólkið mitt fór meðGrin  Ferðin tók átta daga og fengum við æðislegt veður hitabylgju og næs og til að toppa allt hitti ég Vigfús frænda minn Margith konuna hans og börnin þeirra tvö þau Andrias og Arndísi var það ógleymanlega gaman að hitta þessar elskurHeart Fór tvisvar norður og stoppaði yfir helgi í annað skiptið en seinna varð lengra stopp. En í byrjun ágúst kvaddi fyrrverandi mágur minn þennan heim Crying og var jarðsungin á Akureyri og jarðsettur á Vopnafirði og synir hans sá alfarið um þetta og eiga allir sem einn heiður skilið enda stóðu þeir sig eins og hetjurHeart Vigfús kom heim frá Danmörku til að fylgja föður sínum síðasta spölinn en hann kom einn en konan hans og börn voru eftir úti og biðu þess að fá pabba sinn heim afturHeart Jæja en sem betur fer er nú lífið óútreikanlegt og ein að mínum bestu vinkonum sem varð fyrir mikilli sorg á síðasta ári er hún missti manninn sinn snögglegaCrying  Fann ástina aftur og sem betur fer enda var sá tími er sorgin knúði dyra erfiður eins og alltaf en því miður gat ég ekki fylgt þessum vini mínum siðasta spölinn sem var mér ótúrlega erfittCrying  En sem sagt þessi elska orðin glöð aftur og búin að finna tilgang með lífinu upp á nýttGrin  Já svo um mitt sumar var hið árlega Fíragottsmót haldið í Kjósinni hjá Jóa og Björgu og var þar margt um manninn og æðislega gaman þar og sumarbústaðurinn þeirra sem þau eru að byggja sér hreint út sagt algjör paradísCool  Enda í costa del kjósCool  Fékk að ég held höfðuhögg sem varð þess valdandi að ég fór í skóla háskóla veit reyndar ekki hvernig það endar en það kemur í ljósTounge Maðurinn minn gerði slíkt hið sama fór í skóla hjá miðsöð símenntunar á námskeið sem heitir aftur í nám og stóð sig með glæsibrag þessi elskaHeart  jæja en ætli þetta sé nú ekki að verða gott í bili. Vil óska öllum ættingjum og vinum gleðilegs árs og farsældar á nýju áriWizard  HJ

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Hæ! já ferðin til London var snilld takk fyrir mig þar. Takk fyrir stundirnar á árinu sem er að líð og allra hinna. Skemmtið ykkur vel um áramótin og eigið skemmtilegt ár í vændum.

Páll Jóhannesson, 31.12.2008 kl. 16:46

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Takk fyrir allar samverustundir á árinu. Vonandi verða þær fleiri á nýju ári. Megi þú og þín fjölskylda eiga góð og gleðileg áramót. Kærleikskveðjur.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 31.12.2008 kl. 17:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hrönn Jóhannesdóttir

Höfundur

Hrönn Jóhannesdóttir
Hrönn Jóhannesdóttir
Bý á Suðurnesjum. Fædd og uppalin á Akureyri. Móðir eiginkona og amma. Er félagsliði og vinn á sambýli fatlaðra. Áhugamál margvísleg allt á milli himins og jarðar.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Ivan og James
  • Birna Emilía og James á áramótunum
  • Hrafnhildur og Kristín um áramót
  • James á áramótum á Íslandi
  • Ivan á áramótunum

Fólk

Litlu krílin

Börnin

Vinir og kunningjar

Hinir og þessir blogga

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 36310

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband